Sửa đổi Sản phẩm truyển hình

Chú ý: Bạn chưa đăng nhập và địa chỉ IP của bạn sẽ hiển thị công khai khi lưu các sửa đổi.

Bạn có thể tham gia như người biên soạn chuyên nghiệp và lâu dài ở Bách khoa Toàn thư Việt Nam, bằng cách đăng ký và đăng nhập - IP của bạn sẽ không bị công khai và có thêm nhiều lợi ích khác.

Các sửa đổi có thể được lùi lại. Xin hãy kiểm tra phần so sánh bên dưới để xác nhận lại những gì bạn muốn làm, sau đó lưu thay đổi ở dưới để hoàn tất việc lùi lại sửa đổi.

Bản hiện tại Nội dung bạn nhập
Dòng 18: Dòng 18:
  
 
* Mục đích chính của chương trình là gì? Nó là để giải trí, thích thú, kích thích hay gây tò mò? Chương trình có giáo dục không? Có phải các phương pháp cụ thể đang bị hạn chế, chẳng hạn như chỉ ra cách chế tạo hoặc sửa chữa thứ gì đó không? Mục tiêu có phải là thuyết phục khán giả, ví dụ: ghé thăm một địa điểm cụ thể hoặc mua hàng không? Hay là mục đích để cảnh báo họ không nên làm như vậy?  
 
* Mục đích chính của chương trình là gì? Nó là để giải trí, thích thú, kích thích hay gây tò mò? Chương trình có giáo dục không? Có phải các phương pháp cụ thể đang bị hạn chế, chẳng hạn như chỉ ra cách chế tạo hoặc sửa chữa thứ gì đó không? Mục tiêu có phải là thuyết phục khán giả, ví dụ: ghé thăm một địa điểm cụ thể hoặc mua hàng không? Hay là mục đích để cảnh báo họ không nên làm như vậy?  
 +
  
 
* Chương trình được thực hiện cho ai? Đối tượng dự kiến là một cá nhân hay một nhóm? Tuổi của họ là bao nhiêu? Phương pháp sản xuất nào hiệu quả nhất cho nhóm mục tiêu? Nó dành cho công chúng hay cho những khán giả chuyên biệt?
 
* Chương trình được thực hiện cho ai? Đối tượng dự kiến là một cá nhân hay một nhóm? Tuổi của họ là bao nhiêu? Phương pháp sản xuất nào hiệu quả nhất cho nhóm mục tiêu? Nó dành cho công chúng hay cho những khán giả chuyên biệt?
  
* Việc sản xuất sẽ được xem như thế nào? Quá trình sản xuất sẽ được xem trực tuyến hay trên màn hình lớn? Nó sẽ xuất hiện trên truyền hình thương mại hay trên một kênh cáp thích hợp? Nó có được nhắm mục tiêu đến khách hàng tiềm năng trong một cửa hàng (chẳng hạn như màn hình quảng cáo), để giao hàng cho một nhóm học sinh tại trường học hay cho một hội nghị chuyên đề của công ty không?
+
* Việc sản xuất sẽ được xem như thế nào? Quá trình sản xuất sẽ được xem trực tuyến hay trên màn hình lớn? Nó sẽ xuất hiện trên truyền hình thương mại hay trên một kênh cáp thích hợp? Nó có được nhắm mục tiêu đến khách hàng tiềm năng trong một cửa hàng (chẳng hạn như màn hình quảng cáo), để giao hàng cho một nhóm học sinh tại trường học hay cho một hội nghị chuyên đề của công ty không?  
  
 
== Phân loại ==
 
== Phân loại ==

Lưu ý rằng tất cả các đóng góp của bạn tại Bách khoa Toàn thư Việt Nam sẽ được phát hành theo giấy phép Creative Commons Ghi công–Chia sẻ tương tự (xem thêm Bản quyền). Nếu bạn không muốn những gì mình viết ra sẽ có thể được bình duyệt và có thể bị sửa đổi, và không sẵn lòng cho phép phát hành lại, xin đừng nhấn nút “Lưu trang”. Đảm bảo rằng chính bạn là tác giả của những gì mình viết ra, hoặc chép nó từ một nguồn thuộc phạm vi công cộng hoặc tự do tương đương. ĐỪNG ĐĂNG NỘI DUNG CÓ BẢN QUYỀN MÀ CHƯA XIN PHÉP!

Hủy bỏ Trợ giúp sửa đổi (mở cửa sổ mới)

Bản mẫu dùng trong trang này: